venerdì 6 gennaio 2017

Hear me now

Kunja kwacha kodi simukuona kuti dzuwa latuluka?

G.'playlist

The very best - Hear me now

 CHICHEWA
Siyani dumbo
Siyani umbombo

Tatopa nazo kodi simukudziwa kuti lija ndi kale?
Siya umbanda
Siya zauchigawenga
Kodi watani iwe siukudziwa kuti kupha ndi sambi?
Siyani dumbo
Hear me now
Hear me now
Hear me now
Hear me now
Hear me now
Hear me now
Siya kaduka
Siya zokonda kuba
Siyani chinyengo kuyambila lero tiyeni tikonze tsogolo
Siyani kugona
Siya kugona tulo
Kunja kwacha kodi simukuona kuti dzuwa latuluka?
Siya kaduka
Hear me now
Hear me now
Hear me now
Hear me now
Hear me now
Hear me now
Dzaka makumi asanu
Zatha kufika lero
Mpaka lero umphawi
Ukungophabe dziko
Dzaka makumi asanu
Zatha kufika lero
Mpaka lero umphawi
Ukungophabe dziko

 
Ivano Fossati - C'è tempo


 

 
                    - #playever


Nessun commento:

Posta un commento

commenta questo post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

home